+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Man Utd và kế hoạch 155 triệu bảng cho Dybala

01:25

Share it Please
Theo Mirror, lãnh đạo của Manchester United đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala vào cuối mùa giải năm nay.

Man Utd và kế hoạch 155 triệu bảng cho Dybala

Về phía Ed Woodward, ngay khi nhận được những đề xuất từ Mourinho, ông cũng đã có những liên hệ với đại diện và đồng thời cũng là anh trai của Dybala để tìm hiểu về nguyện vọng của ngôi sao người Argentina. Được biết nếu Dybala đồng ý, Quỷ Đỏ sẽ lập tức cầm 155 triệu bảng sang Italia để đàm phán với Juventus.



Cụ thể theo nguồn tin từ livescore cho biết, ý tưởng đưa Dybala về Old Trafford chính là của HLV Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ cũng đã có buổi làm việc trực tiếp với phó chủ tịch Ed Woodward để bàn về sự việc này.
Về phía Dybala, hiện anh vẫn tỏ ra khá kín tiếng về tương lai của mình và vẫn chỉ đang tập trung cống hiến cho Juventus. Phong độ mùa này của ngôi sao 23 tuổi người Argentina hiện đang là rất đáng nể với 10 bàn thắng chỉ sau 5 trận tại Serie A.

Man Utd và kế hoạch 155 triệu bảng cho Dybala - Bóng Đá

Ngoài Man Utd, Barcelona cũng là một trong những đội bóng đang theo dõi rất sát Dybala. Tuy nhiên tới tận thời điểm hiện tại, đội chủ sân Nou Camp vẫn đang rất phân vân trong việc tiếp cận Coutinho hay Dybala vào cuối mùa giải năm nay.

Hợp đồng giữa Dybala và Juventus vẫn còn hiệu lực cho đến tận 2022, và có một điều rất đang lưu ý là hợp đồng này hoàn toàn không có điều khoản giải phóng.

Vũ khí siêu hạng của Mourinho

Tin tuc bong da chia sẻ: Hoàn toàn có khả năng! Sanchez có thể không giành được danh hiệu Vua phá lưới, nhưng hứa hẹn mang đến sức mạnh đáng sợ cho MU. Về sự đa năng và lối chơi kỹ thuật, cầu thủ người Chile phần nào trội hơn Van Persie.

Nếu gia nhập Old Trafford, Alexis Sanchez liệu có thể tạo hiệu ứng như Van Persie đã từng làm?

Trong sơ đồ này, Sanchez và Rashford sẽ là đôi cánh của Quỷ đỏ, hỗ trợ cho Lukaku. Lối đá thông minh và thiên về kỹ thuật của Sanchez - Rashford chắc chắn sẽ tạo những cơ hội thuận lợi cho Lukaku dứt điểm, đặc biệt là những tình huống xử lý một chạm.

 - Bóng Đá

Không phải ngẫu nhiên mà cựu đội trưởng Gary Neville đưa ra lời khuyên, MU nên mua Sanchez với bất kỳ giá nào. Thương vụ này sẽ chỉ thành công, chứ không hề tồn tại rủi ro. Tuyển thủ Chile đã có thừa kinh nghiệm ở Premier để có thể hòa nhập với Quỷ đỏ.

Trên thực tế trang ty le bong da nói, Sanchez và Rashford vẫn có thể đá tốt bên cánh phải. Thậm chí, chính việc lệch cánh sẽ khiến họ khó bị bắt bài trong các động tác xử lý và di chuyển.

Sanchez hiệu quả nhất bên cánh trái, vị trí mà Rashford đang đảm nhiệm hiện nay. Nhưng họ có thể hoán đổi cánh cùng nhau để tạo đột biến cho lối chơi.