+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Nhận định Liechtenstein vs Armenia 2h45 ngày 20/11

23:39

Share it Please
Nhan dinh bong da Liechtenstein vs Armenia, 2h45 ngày 20/11/2018 - chủ nhà quá yếu so với 3 đội còn lại của bảng đấu.
Không quá khó để cho người hâm mộ nhìn ra kết cục của Liechtenstein tại UEFA Nations League năm nay, khi chủ nhà tỏ ra quá yếu so với các đội bóng khác. Với 4 thất bại từ đầu giải đến giờ thì không ngạc nhiên lắm với vị trí chót bảng như hiện nay của Liechtenstein.

Liechtenstein đang có phong độ rất tệ. 10 trận gần nhất, Liechtenstein đã nhận đến 8 trận thua và chỉ thắng 2 trận. 10 trận gần nhất trên sân nhà, Liechtenstein cũng thua đến 8 trận, hòa 1 trận và thắng 1 trận. Chính vì vậy, việc Armenia giành chiến thắng ở trận đấu này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 7/8 thất bại trên sân nhà của Liechtenstein là những thất bại với tỷ số cách biệt. 

Với nền bóng đá yếu kém nhất nhì Lục địa già thì không mấy người hâm mộ có thể nghĩ đến việc Liechtenstein sẽ tạo nên bất ngờ tại UEFA Nations League nói riêng và các giải đấu trong khu vực nói chung từ trước đến nay.



Cơ hội thăng hạng C của Armenia gần như không còn. Chỉ cần đội đầu bảng Macedonia không thua Gibraltar, thì kể cả Armenia thắng Liechtenstein với tỷ số bao nhiêu thì họ cũng không thể vươn lên chiếm ngôi đầu. 

Việc xuất hiện của cái tên Mkhitaryan trong đội hình thôi cũng đủ để thấy chất lượng đội hình của Armenia chất hơn rất nhiều so với Liechtenstein, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal cũng đang có phong độ rất cao và sẽ là mối hiểm họa mà hàng hậu vệ của Liechtenstein phải rất cảnh giác.

Armenia dù đang xếp ở vị trí thứ 2 nhưng vẫn còn cơ hội thăng hạng. Bởi họ chỉ kém đội bóng dẫn đầu bảng là Macedonia 3 điểm nhưng lại hơn về thành tích đối đầu. Chính vì vậy chỉ cần có 3 điểm ở trận này đồng thời Macedonia thất bại trước Gibraltar thì chiếc vé thăng hạng sẽ thuộc về Armenia. 

Chìa khóa thắng kèo

– Liechtenstein để ty le keo thua 3 trận gần nhất
– Armenia thắng kèo 2 trận gần nhất
– 2 trận liên tiếp gần nhất khách ghi không dưới 3 bàn/trận.
– Liechtenstein đã thua 3 trận liên tiếp.
– Dennis Salanovic bị nhiều thẻ vàng (3) hơn tất cả các cầu thủ khác ở Liechtenstein. Tigran Barseghyan của Armenia bị 2 thẻ.

Đội hình dự kiến
Liechtenstein: B. Buchel, F. Eberle, D. Kaufmann, S. Wieser, M. Goppel, M. Polverino, N. Hasler, L. Meier, M. Buchel, D. Salanovic, R. Gubser.

Armenia: Hayrapetyan, G. Daghbashyan, H. Hambardzumyan, H. Mkoyan, Artak Yedigaryan, K. Hovhannisyan, G. Ghazaryan, H. Mkhitaryan, K. Mkrtchyan, Y. Movsisyan, I. Yagan.

Dự đoán tỷ số: 1-3