+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Sanchez nổi loạn, MU đau đầu

19:23

Share it Please


Những chuỗi ngày khởi đầu mùa giải mới của Sanchex đang thực sự tồi tệ nhất sự nghiệp của anh. 4 vòng thi đấu với một ngôi sao hưởng lương cao nhất lịch sử cũng bị tịt ngòi. Tại sao lại như vậy?

Một hình ảnh Sanchez đầy thăng hoa và hiệu quả đâu rồi, hình ảnh mà anh tỏa sáng như trước đây mất đi đâu, đấy là những câu hỏi mà MU đang đặt ra và sốc phải chứng kiến thảm cảnh này. Có rất nhiều lý do để đổi lỗi cho kết quả bóng đá hôm nay trong đó một phần có thể do chiến thuật của Mourinho khác với đội bóng cũ Arsenal. 

Nhưng sự cố gắng của Sanchez chưa thấy rõ bởi tiền đạo người Chile đang ở trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp lẫn đời sống. Vừa mới đây, Sanchez đưa ra một quyết định khiến những người yêu mến anh thêm phần lo lắng: Chia tay cô bạn gái Mayte Rodriguez xinh đẹp. Với những ngôn từ da diết, Sanchez ngậm ngùi kết thúc cuộc tình kéo dài 1 năm rưỡi.



Họ đã từng mơ về cái kết đẹp, nơi Alexis và Mayte về chung một mái nhà. Họ cũng từng được đánh giá là cặp đôi đẹp nhất Chile - chàng là cầu thủ tài năng, nàng là nữ diễn viên xinh đẹp. Chỉ có điều, Mayte Rodriguez đâu phải cô nàng dễ bị “đeo gông vào cổ”. Sự nghiệp diễn xuất của cô cũng đang phát triển rực rỡ ở quê nhà Chile. Vì thế, Mayte cự tuyệt đề nghị của Alexis, theo chân chàng đến nước Anh.

Bạn có thể quan tâm: http://bongda.wap.vn/livescore.html

Bên cạnh đó thì nhiều tờ báo cho biết rằng Sanchez "gạ tình" cô với giá 1.000 bảng cho mỗi lần "vui vẻ" thời gian còn khoác áo Arsenal. Cũng theo The Sun, một người bạn thân kể rằng Sanchez thực sự bị sốc và ảnh hưởng nặng nề từ cuộc tình này. Và việc anh chơi tệ, tịt ngòi suốt những tháng qua có một phần nguyên nhân từ những cuộc cãi vã với nhân tình.

Thực tế nhiều bạn đọc cho biết, chuyện tình cảm của Alexis Sanchez và Mayte Rodriguez vốn đã trục trặc trong nhiều tháng qua. Hồi tháng 5, truyền thông rộ lên tin đồn về việc cặp đôi “Becks - Vic” phiên bản Chile này ai đi đường nấy. Thời điểm ấy, Sanchez phản ứng một cách gay gắt, mô tả những thông tin này là “sự tàn ác”.

Sau tất cả, thiệt thòi nhất vẫn là MU, đội bóng hàng tuần vẫn đều đặn trả 350.000 bảng nhưng chưa hề được chứng kiến bàn thắng của ngôi sao người Chile trong mùa giải 2018/19.