+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

HLV Klopp lên tiếng về tương lai Adam Lallana

00:56

Share it Please
HLV Jurgen Klopp nói về tương lai Adam Lallana, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ người Anh không phải để bán.



Những chấn thương đang khiến ngôi sao người Anh không thể đóng góp quá nhiều cho Lữ đoàn đỏ. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này chỉ đá chính có 3 lần ở trên bang xep hang ngoai hang anh, mùa này anh cũng chỉ có 2 lần xuất phát ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Mùa giải 2016/17, cầu thủ sinh năm 1988 ra sân 31 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 8 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Lallana không còn chứng tỏ được nhiều.

Việc Lallana liên tiếp dính chấn thương đang khiến BLĐ Liverpool chán nản, đã có những thông tin cho rằng The Kop có thể bán cầu thủ sinh năm 1988 vào tháng 1 năm 2019. Lallana vừa trở lại sau chấn thương, anh ra sân trong trận thua ty so bong da truc tuyen 1-2 của Liverpool trước Wolves ở vòng 3 FA Cup. Tuy nhiên, sau trận đấu cầu thủ người Anh tiếp tục dính chấn thương. Ngôi sao 30 tuổi chỉ trở lại vào cuối tháng này.

“Tôi luôn đánh giá cao khả năng của Lallana, cậu ấy là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất trong đội hình của Liverpool. Ngoài ra, cậu ấy còn sở hữu tốc độ và kỹ thuật, Lallana phù hợp với chiến thuật mà tôi xây dựng ở Anfield”.

HLV Jurgen Klopp nói về tương lai Adam Lallana, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ người Anh không phải để bán. “Thật không may mắn khi cậu ấy thường xuyên dính chấn thương, nhưng Lallana vẫn đang có tinh thần thi đấu tuyệt vời. Lallana biết rằng chúng tôi cần cậu ấy, bởi vậy cậu ấy đang nỗ lực trở lại. Tôi cần sự có mặt của Lallana trong đội hình, tôi sẽ không để cậu ấy ra đi vào tháng 1 năm 2019”.

Lich thi dau tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, Brighton vs Liverpool. Dù đang không có được đội hình tốt nhất song thầy trò Klopp vẫn phải làm mọi cách để giành 3 điểm.