+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

Chelsea - Newcastle: Chiến thắng là mệnh lệnh

01:23

Share it Please
Chelsea cần tận dụng cơ hội Tottenham và MU gặp nhau để tiếp cận với top 3, sau một khoảng thời gian trượt dài.

Phong độ của Chelsea thời gian qua cũng không tốt. Ở đấu trường League Cup, đoàn quân của HLV Sarri vừa để thua Tottenham trong một trận đấu mà hầu hết các ngôi sao của đội bóng này đều đã ra sân, từ Hazard, Willian, Kante đến Jorginho...Thậm chí giờ đây ngay cả một suất trong top 4 cũng không còn chắc chắn với người Tây London. Sau trận hòa Southampton ở vòng 21, hiện Chelsea chỉ còn hơn Arsenal kqbd 3 điểm và MU 6 điểm. 

Bên cạnh đó, có lẽ khoảng thời gian nghỉ ngơi vừa qua cũng là thời điểm HLV Sarri tạo ra những tinh chỉnh về mặt lối chơi cho binh đoàn áo xanh, để tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công. Do vậy, trận đấu này hứa hẹn Chelsea sẽ tấn công tốt hơn trước.



Các chuyên gia nhận định bóng đá cho biết, tiếp Newcastle trên sân nhà là trận đấu mà Chelsea không được phép để mất điểm nữa. Lại là một trận đấu mà đoàn quân của HLV Sarri phải trông chờ ở Eden Hazard. 

Về phần mình, Newcastle trở nên quá kém cỏi trong giai đoạn đã qua. 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, đội bóng dưới trướng HLV Benitez chỉ hòa và thua. Trong cuộc đấu với đội bóng cũ, HLV Benitez mới đây để thua thảm Liverpool tới ketquabongda 0-4. Và một cuộc tái ngộ khác hứa hẹn sẽ trở nên khó khăn với nhà cầm quân người Tây Ban Nha. 

Trong đó, hàng công “Chích chòe” dở tệ, với chỉ 2 bàn thắng trong 5 trận đấu ấy. Chẳng những vậy, hàng thủ lại không đảm bảo được sự ổn định, với 8 bàn thua. Nếu không cải thiện được điểm yếu của mình, rất có thể “Chíc chòe” sẽ lại chuốc thêm một thất bại nữa.

Đội hình dự kiến
Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic, Pedro, Hazard, Hudson-Odoi

Newcastle: Dubravka, Yedlin, Fernandez, Lascelles, Clark, Manquillo, Ritchie, Shelvey, Hayden, Perez, Rodon