+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Sự thay thế xứng đáng cho Aaron Ramsey

19:17

Share it Please
Đã có những thông tin cho rằng tiền vệ Franck Kessie của AC Milan và sao trẻ Nicolo Barella của Cagliari đã được Arsenal nhắm đến như những mục tiêu thay thế cho Aaron Ramsey.
Dựa vào kqbd hom nay để Milan muốn có được 40 triệu bảng từ việc bán cầu thủ người Bờ biển Ngà và đó là con số không nằm ngoài khả năng của đội chủ sân Emirates, nhất là nếu Pháo thủ có thể giành được tấm vé tham dự Champions League mùa sau thì chắc chắn ngân sách chuyển nhượng của họ sẽ được tăng lên đáng kể.

Tờ Teamtalk đưa tin rằng AC Milan đang lên kế hoạch để có thể mua đứt tiền vệ Tiemoue Bakayoko - người đang gây được ấn tượng ở sân San Siro theo một bản hợp đồng cho mượn từ phía Chelsea.



Lich thi dau bong da hom nay với trường hợp của Barella, thì ban lãnh đạo Arsenal cũng đã gửi tuyển trạch viên tới theo dõi màn trình diễn của tiền vệ này trong chiến thắng của tuyển Ý trước Phần Lan, một trận đấu mà tiền vệ 22 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng. Anh đang được định giá vào khoảng 50 triệu bảng.

Cả Kessie và Barella đều đang cho thấy được tiềm năng rất lớn của mình. Và chắc chắn dù sự lựa chọn là ai trong hai gương mặt này thì họ cũng sẽ giúp người hâm mộ Arsenal có thể kỳ vọng vào một sự thay thế xứng đáng cho tiền vệ người xứ Wales.

Aaron Ramsey sẽ chuyển tới Juventus vào mùa hè và đó chắc chắn sẽ là mất mát không nhỏ đối với đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên nếu có thể thành công trong việc chiêu mộ được hai tài năng là Barella hoặc Kessie, có lẽ nỗi nhớ tiền vệ người xứ Wales sẽ được phần nào vơi đi.