+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Ronaldo lập kỷ lục đáng nể ở quê nhà

20:25

Share it Please
Cristiano Ronaldo vừa bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình một kỷ lục đáng nể. Siêu sao 34 tuổi người Bồ Đào Nha cũng đã cho thấy "chất ngông".

Từ năm 2007 tới nay, chỉ có 2 năm Cristiano Ronaldo không nhận giải cầu thủ hay nhất Bồ Đào Nha là 2010 (giải thưởng thuộc về Simao Sabrosa) và 2014 (giải thưởng thuộc về Pepe). CR7 đang giữ kỉ lục là người đoạt giải thưởng này nhiều nhất, phá sâu kỉ lục trước đó của huyền thoại Luis Figo (6 lần) tại kết quả bóng đá đức.

Tiền đạo ngôi sao 34 tuổi của Juventus đã vượt qua 4 ứng cử viên đồng hương sáng giá khác là tài năng trẻ Joao Felix (Atletico Madrid), Bernardo Silva (Man City), Ruben Neves (Wolverhampton) và Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) để chiến thắng trong cuộc đua tranh danh hiệu cao quý này .

Trong buổi gala vừa qua ở Lisbon, Ronaldo cũng đã có những lời răn dạy đến thế hệ trẻ em Bồ Đào Nha và ngầm cảnh báo chúng về những nguy hiểm mà giới truyền thông có thể mang lại khi chúng nổi tiếng:



Hôm qua, CR7 cũng đã có tên trong danh sách 3 đề cử cuối cùng cho giải "The Best" (cùng với Messi và Van Dijk) dành cho cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 của FIFA. Theo lịch, giải thưởng này sẽ được công bố vào ngày 23/9 trong đêm trao giải diễn ra tại Milan (Italia).

Trong mùa giải đầu tiên tại Serie A, ngôi sao 34 tuổi ghi 28 bàn và có 10 pha kiến tạo, góp công lớn giúp Juventus giành chức vô địch thứ tám liên tiếp. Tuần qua, Ronaldo đã "mở tài khoản" tại bảng xếp hạng bóng đá ý. mùa mới bằng 1 pha lập công trong trong chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Napoli ở vòng 2.

Ronaldo cũng vừa gây bất ngờ khi từ chối đính huy hiệu tôn vinh giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A" mà mình đã đoạt được mùa trước khi thi đấu mùa này vì lý do "tôn trọng sự bình đẳng với các đồng đội tại Juventus".