+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Nhận định Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima 17h00 ngày 04/09

20:10

Share it Please
Nhận định Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima 17h00 ngày 04/09 trong khuôn khổ tứ kết lượt đi cúp Liên đoàn Nhật Bản.

Consadole Sapporo đang tạm thời đứng 7 trên bảng xếp hạng với 39 điểm có được sau 25 vòng đấu ở giải VĐQG Nhật Bản mùa bóng năm nay, họ đang thi đấu khá tốt khi thắng 2 trận và hòa 1 trận ở 3 trận gần nhất, còn tính riêng trên sân nhà thì đoàn quân của HLV Mihailo Petrovic đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp.

Kết quả bóng đá hôm nay ở 6 trận đấu vừa qua, họ ghi được 18 bàn thắng, trung bình mỗi trận 3 bàn thắng, trong đó có 1 trận thắng huỷ diệt 8-0 Shimizu S-Pulse. Chắc chắn trong trận đấu sắp tới, Sapporo sẽ làm hết sức mình để trả lại món nợ của ngày 03/08 vừa qua.

Phía bên này sân, Sanfrecce Hiroshima đang nằm trong top 4 đội mạnh nhất với 43 điểm có được, họ đang sở hữu chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường đồng thời giành được 8 chiến thắng, nếu tính riêng trên sân khách thầy trò HLV Hiroshi Jofuku bất bại ở 6 trận gần nhất với 3 chiến thắng cùng 3 trận hò.



Trong quá khứ, Consadole Sapporo và Sanfrecce Hiroshima mới chỉ có 8 lần đối đầu với nhau, trong đó các số liệu thống kê đều nghiêng về Sanfrecce Hiroshima hơn khi thầy trò Jofuku đã thắng 4 trên tổng số 8 trận, Consadole Sapporo chỉ giành chiến thắng 2 trận và 2 đội chia điểm trong 2 trận. 

Giới đầu tư đang không tin tưởng Consadole Sapporo với tư cách cửa trên. Nhà mạng châu Á có phần tự tin về cửa chủ nhà khi ra tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay chấp 0:1/4. Thế nhưng Consadole Sapporo đang có 3/4 trận không biết đến cảm giác chiến thắng trên sân nhà theo cả chuyên môn và tỷ lệ châu Á.

Đội hình dự kiến Consadole Sapporo vs Sanfrecce Hiroshima

Consadole Sapporo:
Sung-yun Gu, Akito Fukumori, Min-tae Kim, Ryosuke Shindo, Takuma Arano, Hiroki Miyazawa, Kosuke Shirai, Chanathip Songkrasin, Daiki Suga, Jay Bothroyd, Musashi Suzuki.

Sanfrecce Hiroshima:
Keisuke Osako, Hayato Araki, Yuki Nogami, Sho Sasaki, Shunki Higashi, Sho Inagaki, Yoshifumi Kashiwa, Hayao Kawabe, Tsukasa Morishima, Rhayner, Leandro Pereira.

Dự đoán: Consadole Sapporo 0-1 Sanfrecce Hiroshima