+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Nhận định Amiens vs Marseille, 01h45 ngày 05/10: VĐQG Pháp

18:52

Share it Please
Nhận định Amiens vs Marseille, 01h45 ngày 05/10: VĐQG Pháp. Đội bóng thàng phố cảng hứa hẹn sẽ có một trận đấu không hề đơn giản bởi sự vùng lên của Amiens ở thời điểm hiện tại.
Ligue 1 đã đi qua được 8 vòng và mùa giải năm nay được đánh giá hấp dẫn hơn đôi chút khi PSG gặp nhiều khó khăn giai đoạn này và đã từng thất bại 2 trận. Cơ hội mở ra với các đối thủ tiềm tàng khác như Angers, Lille, Nantes và cả Marseille. Với khoảng cách lên tới 5 điểm so với PSG, Marseille không được phép sảy chân ở trận cầu ngày hôm nay.

Marseille thể hiện khả năng tấn công không tốt như kì vọng. Sau 8 vòng đấu, họ mới chỉ có 9 lần lập công. Vì vậy, ở 3 vòng đấu gần nhất, dù được đánh giá cao với tỷ lệ cá cược bóng đá 0:1/2, thầy trò Villas-Boas cũng chỉ có được kết quả hòa. Tỉ lệ thắng kèo của Marseille ở Ligue 1 mùa này chỉ là 37,5%, kém hơn khá nhiều so với Amiens (50%).



Còn đội chủ nhà Amiens vẫn đang chưa thể có được 1 thành tích ổn định dù giải đấu đã trải qua được 8 vòng đấu. Amiens mới chỉ có đúng 2 trận thắng và chỉ hơn khu vực nguy hiểm hiệu số bàn thắng bàn thua. Những khó khăn giành cho Amiens là tương đối lớn ở thời điểm hiện tại.

Với kết quả bóng đá hôm nay Amiens không thể sánh với Marseille. Đội bóng này mới chỉ có 2 chiến thắng kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, ở sân nhà De la Licorne, Amiens chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. Chẳng nói đâu xa, ở Ligue 1 mùa này, thầy trò Luka Elsner đã tận dụng tốt ưu thế sân nhà để đánh bại Lille và cầm hòa Lyon.

Đội hình dự kiến:
* Amiens (4-2-3-1): Gurtner; Calabresi, Lefort, Chedjou, Aleesami; Gnahore, Blin; Akolo, Kakuta, Mendoza; Otero.

* Marseille (4-2-3-1): Mandanda; Sakai, Perrin, Caleta-Car, Amavi; Rongier, Lopez; Sarr, Sanson, Germain; Benedetto.

Dự đoán tỷ số: 1-1