+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Inter Milan - Juventus: Những toan tính của Conte

19:10

Share it Please
Mặc dù Inter Milan đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng bóng đá ý nhưng các Tifosi của họ vẫn có lí do để lo lắng trước trận Derby d'Italia.
Cuối tuần này, Inter Milan sẽ chạm trán với Juventus tại Giuseppe Meazza. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò ông Antonio Conte khẳng định rằng mình đủ sức để xóa bỏ sự thống trị của Juventus trong suốt 8 mùa giải vừa qua.

Dưới thời Antonio Conte, Inter Milan đang thể hiện phong độ cực kì ấn tượng. Họ đã giành chiến thắng trong 6 trận đấu đầu tiên tại Serie A 2019 – 2020, ghi được 13 bàn thắng và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 2 lần.

Màn trình diễn của Nerazzurri kể từ đầu mùa là ấn tượng hơn rất nhiều so với Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Nhiều Interista đã chờ đợi chiến thắng thứ 7 sẽ đến với đội bóng của mình và càng ngọt ngào hơn khi chiến thắng ấy đến trong trận Derby d’Italia.



Kết quả bóng đá ý với chiến thắng 3-0 trước Bayer Leverkusen là kết quả hoàn toàn hợp lý, giúp cho Juventus có tâm trạng thoải mái trước trận Derby d’Italia. Ngoài ra, điều quan trọng hơn, không có thêm bất kì cầu thủ nào của Juventus gặp chấn thương và HLV Maurizio Sarri vẫn có những quân bài tốt nhất để đối đầu với Inter Milan.

So với các trận đấu trước đó, các cầu thủ Juventus đã phối hợp tốt hơn rất nhiều. Matthijs de Ligt đã tiến bộ hơn, giúp khung thành của Bianconeri không bị rung lên dù chỉ 1 lần. Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp hàng thủ của “lão phu nhân” giữ sạch lưới.

Ở chiều ngược lại, thầy trò ông Antonio Conte không có được may mắn ấy. Họ phải trải qua những chuyến bay dài để di chuyển đến Catalanyna và trở về Milan. Quãng thời gian để chuẩn bị cho trận Derby d’Italia cũng ít hơn đối thủ 1 ngày, do đó thật khó để thể lực của các cầu thủ được hồi phục.