+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Nhận định Union Berlin vs Hertha, 0h30 ngày 3/11

01:32

Share it Please
Nhận định Union Berlin vs Hertha, 0h30 ngày 3/11. Union Berlin mới chỉ có 2 chiến thắng sau 9 vòng mở màn nhưng đó đều là chiến tích mà họ có được tại sân nhà An der Alten Forsterei.
Sau trận thua trước Bayern Munich, Union Berlin chỉ cách 3 đội ở nhóm đèn đó về hiệu số bàn thắng thua. Tân binh Union đang gặp rất nhiều khó khăn ở giải đấu cao nhất của nước Đức.

9 vòng đấu đã qua, đội bóng này mang về được 7 điểm mà thôi. Với thành tích đó, Union Berlin hiện đang đứng thứ 15/18 đội. Khoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng chỉ là hiệu số mà thôi. Chính vì thế mà tân binh này đang rất gấp rút muốn có điểm trong trận đấu sắp tới.

Thống kê trên kết quả hạng 2 đức Union Berlin là đội mới lên hạng và tạo được những ấn tượng đầu tiên khi đả bại Dortmund ở lượt trận thứ 3, nhưng sau đó, họ thua 4 trận liên tiếp khi chỉ ghi được 2 bàn thắng. Khả năng tấn công bị hạn chế của đại diện của miền Đông Berlin bị đối phương khai thác triệt để.

Ở vòng đấu trước, thầy trò Urs Fischer tiếp tục gây bất ngờ khi khiến Nhà ĐKVĐ Bayern Munich phải thắng chật vật với tỷ số 2-1. Và giữa tuần qua, họ lại gây ấn tượng khi đánh bại Freiburg với tỷ số 3-1 ở cúp QG Đức. Theo du doan bong da, ở 3 vòng đấu gần nhất, Union Berlin đều mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.



Trong khi đó, Hertha Berlin xếp thứ 11 với 11 điểm. Chính vì vậy, ở trận derby thủ đô nước Đức, Union Berlin được xếp ngang bằng đối thủ láng giềng (0:0) dù có ưu thế sân nhà.

Trải qua 9 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này cũng đang hơn đối thủ 4 bậc khi đứng thứ 11 với 11 điểm. Với nhiều lợi thế như vậy, Hertha Berlin chắc chắn không hề muốn bỏ lỡ cơ hội giành thêm 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

10 lần ra sân gần nhất, đội bóng này mang về 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 4 lần thất bại, ty le keo thắng là 50%. Những con số trên chỉ hơn đối thủ một chút mà thôi.

Đội hình dự kiến
Union Berlin: Gikiewicz, Christopher Lenz, Schlotterbeck, Friedrich, Christopher Trimmel, Robert Andrich, Grischa Promel, Marius Bulter, Gentner, Suleiman Abdullahi, Andersson.

Hertha Berlin: Jarstein, Toruarigha, Stark, Lustenberger; Mittelstadt, Maier, Grujic, Lazaro, Duda; Selke, Kalou.

Dự đoán tỷ số: Union Berlin 1-0 Hertha Berlin