+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Cứu tinh của Emery, song sát Man Utd

01:37

Share it Please
6 đại gia nước Anh bước vào vòng 11 với những tâm trạng và vị trí trái ngược trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh.
Ký ức buồn đau của Villa
Lần cuối làm khách ở Villa Park tại Premier League, với kết quả bóng đá ngoại hạng anh Liverpool đã "hủy diệt" đội chủ nhà với thắng lợi 6-0. 3 năm rưỡi sau thất bại đau đớn trong mùa giải kết thúc bằng vị trí bét bảng và tấm vé xuống hạng, Villans sẽ tái ngộ đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt.

Hàng công Man Utd tìm lại cảm hứng
Phong độ cao của Marcus Rashford, cùng ảnh hưởng tích cực Anthony Martial đóng góp từ sau khi tái xuất sẽ tiếp tục là hy vọng lớn của Quỷ Đỏ, trong chuyến hành quân chạm trán Bournemouth tối nay.

Sau mạch 12 trận liên tiếp trên tất cả đấu trường, cuối cùng Manchester United cũng ghi được từ 2 bàn trở lên trong 1 trận đấu. 3 bàn thắng tung luới Norwich City ở vòng đấu trước được tiếp nối bằng chiến thắng 2-1 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Carabao Cup.



Ozil cứu rỗi Emery?
Ở màn so tài Liverpool hồi giữa tuần, HLV Emery đã chủ động rút Mesut Ozil ra nghỉ sớm. Đây có thể là động thái dưỡng sức cho nhạc trưởng số 10, người in dấu giày trong 3/5 bàn thắng của Pháo Thủ trước The Kop, để anh có được trạng thái tốt nhất giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha giải mã Wolves.

2 trận gần nhất tại Premier League, Arsenal chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm. Emery và các học trò sẽ cần hướng đến 3 điểm khi tiếp đón Wolverhampton Wanderers, trong bối cảnh khoảng cách với Top 4 liên tiếp bị nới rộng với mức tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay khá ấn tượng.

Watford vô vọng
Là đội bóng duy nhất chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào từ đầu mùa và chỉ ghi được đúng 1 bàn qua 5 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, thầy trò Quique Sanchez Flores khó lòng thoát ra khỏi vị trí bét bảng, khi phải đối đầu thử thách mang tên Chelsea - CLB đã toàn thắng 4 vòng liền.