+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Benzema trong tâm bão chỉ trích

21:35

Share it Please


 Karim Benzema đã không hoàn thành sứ mệnh “đầu tàu” trên hàng công của Real Madrid trong ngày thiếu vắng Cristiano Ronaldo.

Đã có ít nhất 4 cơ hội trôi qua mũi giày của Benzema trong trận đấu với Valencia. Đáng tiếc nhất là tình huống anh một mình đối mặt với thủ môn Neto, sau nỗ lực kiến tạo của Gareth Bale, nhưng cú đệm bóng cận thành lại đi vọt xà ngang ở gần cuối hiệp 1, khi tỉ số trận đấu đang là 1-1. Nếu chân sút người Pháp không quá lãng phí những cơ hội có được, Real Madrid có thể đã không bị Valencia bắt phải chia điểm.

The thao 24h - Khi siêu sao Ronaldo đang phải chịu án treo giò, 2 thành viên còn lại của bộ ba tấn công B-B-C gồm Karim Benzema và Gareth Bale được đặt nhiều kỳ vọng. Nhưng ở 2 vòng đấu đầu tại La Liga mùa này, đặc biệt trong trận hòa 2-2 của Real trước Valencia rạng sáng qua, cả hai đều gây thất vọng. Trong đó, Benzema đã chơi rất tệ hại và phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ các CĐV nhà trên khán đài sân Bernabeu.

Benzema trong tâm bão chỉ trích

Sau trận đấu, tờ Express của Anh lập tức đăng tải thông tin Real Madrid đang gấp rút liên hệ với Tottenham để đưa tiền đạo Harry Kane về thay thế vị trí trung phong của Benzema ở Bernabeu. Tuy nhiên, đích thân HLV Zinedine Zidane đã lập tức phủ nhận. Thậm chí, ông còn ra sức bảo vệ chân sút đồng hương. “Hôm nay cậu ấy không ghi được bàn thắng không có nghĩa là cậu ấy đã chơi tệ. Chúng ta cần phải kiên nhẫn với cậu ấy và lạc quan hướng về phía trước”.

Trước đó tờ ty le keo viết, ở trận đấu với Deportivo tại vòng 1 La Liga, Benzema cũng đã bỏ lỡ không ít cơ hội. Dù anh đã có được 1 pha “dọn cỗ” để Gareth Bale ghi bàn mở tỉ số vào lưới đội chủ nhà hôm đó, nhưng anh vẫn phải hứng chịu “gạch đá” sau trận. Có vẻ như CĐV của Real Madrid đã hết kiên nhẫn với Benzema. Đặc biệt với phong độ đang lên như diều của tiền đạo Marco Asensio, trong đó có cú đúp vào lưới của Valencia để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thoát thua trên sân nhà Bernabeu trong ngày thi đấu tồi tệ của Benzema, không loại trừ khả năng trong thời gian tới, bộ ba B-B-C của Real Madrid sẽ được đổi thành A-B-C.


Dẫu đứng về phía cậu học trò trong những cuộc trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 với Valencia, nhưng phản ứng dữ dội của HLV Zidane bên ngoài đường biên trong suốt thời gian thi đấu đã tố cáo sự bực bội của ông đối với Benzema. Nếu quan sát kỹ, có thể nhận thấy HLV của Real Madrid thậm chí còn vỗ tay động viên đồng hương của mình khi anh bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn ở hiệp 1. Tuy nhiên, trong những tình huống dứt điểm hỏng ăn của anh trong hiệp 2 đã khiến Zidane phải nhảy dựng lên để bày tỏ sự tiếc nuối đến khó chịu.

Như lich thi dau hom nay chia sẻ với phong độ đang có vấn đề và đang phải nhận rất nhiều lời chỉ trích ở Real Madrid, dễ hiểu tại sao Benzema tiếp tục bị HLV Didier Deschamps bỏ qua trong lần triệu tập ĐT Pháp mới đây.