+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Mourinho lo sợ cầu cứu sao cũ MU

20:20

Share it Please


Một mùa giải đấy khó khăn của MU, Mourinho dự tính sẽ kích hoạt điều khoản mua cầu thủ từng bị đội chủ sân Old Trafford hắt hủi.

Bội đôi siêu sao mà dư luận đang bàn tán xôn xao sẽ là ai, chính là Memphis Depay và Adnan Januzaj, 2 người đã được lọt vào tầm ngắm của HLV Mourinho.

Năm 2015 được HLV Louis van Gaal đưa về MU nhưng sau đó Depay đã gây thất vọng rất lớn tới HLV buộc phải khăn gói rời khỏi Ole Trafford tới Lyon. Tại đây, cầu thủ này lại hồi sinh mạnh mẽ với ket qua bong da tổng cộng là 22 bàn thắng với 51 trận trên mọi đấu trường.

Còn Januzaj gắn bó với đội trẻ "Quỷ đỏ" từ năm 2011 đến khi trở thành "hiện tượng" Premier League vào năm 2013 dưới thời David Moyes, ngôi sao người Bỉ không thể tận dụng bệ phóng này để phát triển vì những lùm xùm ngoài chuyên môn.

Ít ai biết trong giao kèo với Sociedad có quy định, "Quỷ đỏ" đã cài thêm điều khoản ưu tiên mua lại Januzaj với giá 40 triệu euro (35,6 triệu bảng), thay vì 60 triệu euro (53,4 triệu bảng) phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.



GIới chuyên môn và du doan bong da đánh giá rất cao nước cờ cao tay của Mourinho bởi cả hai ngôi sao đều tốn khoản chi phí nhỏ cũng như gắn mắc "người cũ MU". Nếu họ thi đấu thành công, ông sẽ nhanh chóng lấy lại thiện cảm từ NHM lẫn BLĐ trong bối cảnh CLB khởi đầu mùa giải 2018/19 tồi tệ (thua 2/4 trận tại Premier League).

Nếu có thể đưa Depay, Januzaj trở lại, HLV Mourinho sẽ có thêm phương án chất lượng bổ sung sức mạnh cho hành lang hai cánh của MU. Đây cũng là vị trí mà chiến lược gia người BĐN mong muốn bổ sung nhân sự suốt 2 năm trời nhưng không được BLĐ đội bóng thông qua bởi những mục tiêu như Ivan Perisic, Gareth Bale quá đắt.

Nhiều nguồn tin cho rằng giới chóp bu MU muốn sa thải Mourinho để bổ nhiệm nhà vô địch Champions Leauge 3 năm liên tiếp - Zinedine Zidane thay thế.