+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Ronaldo chuẩn bị xác lập kỷ lục buồn La Liga

01:33

Share it Please

 Do nhiều lí do khác nhau mà đến giờ C. Ronaldo vẫn chưa thể nổ súng ở La Liga, đánh dấu màn khởi đầu thất vọng nhất từ trước đến nay.

Ronaldo chuẩn bị xác lập kỷ lục buồn La Liga

Mùa giải mà siêu sao người Bồ Đào Nha mở tài khoản chậm nhất là 2010/11, nhưng cũng chỉ đến ngày 21/9/2010 là CR7 đã có bàn thắng. 

Du doan bong da dù La Liga đã trải qua 6 vòng đấu nhưng đến giờ ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới tính riêng ở đấu trường quốc nội. Với lịch thi đấu hiện tại, sớm nhất CR7 phải đợi đến tháng 10 mới có thể nổ súng (gặp Espanyol ngày 2/10). Đây là khoảng thời gian lâu nhất để mở điểm tại La Liga đối với C. Ronaldo kể từ khi anh chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu.

Ronaldo chuẩn bị xác lập kỷ lục buồn La Liga - Bóng Đá

Điều này khiến Ronaldo đã bị Messi bỏ xa tới 9 bàn trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi năm nay. Nếu không kịp lấy lại phong độ hủy diệt vốn có, CR7 nhiều khả năng phải "buông súng" sớm trước Messi.


Có hai nguyên nhân chính dẫn đến sự chậm trễ trong việc thông nòng của Ronaldo tại La Liga. Thứ nhất, Ronaldo không thể ra sân 4 vòng đấu mở màn La Liga vì án treo giò. Thứ hai, CR7 tỏ ra vô duyên và có phần thiếu nhạy bén trong 2 trận đấu đã qua, dù tung ra tới 18 pha dứt điểm trước những đối thủ yếu là Real Betis và Alaves những siêu sao này vẫn hoàn toàn bất lực trong khâu ghi bàn.

Paulinho thực sự là cái tên Barca đang cần

Từng được xem là một trong những ngôi sao tương lai của bóng đá Brazil, nhưng quãng thời gian chơi bóng tại Tottenham Hotspur dường như đã vùi dập tiền vệ này một cách thảm hại. Rốt cuộc, anh phải trôi dạt sang Trung Quốc để tìm lại chính mình chia sẻ trên nhan dinh bong da hom nay.

Paulinho đã thể hiện được ưu thế trong những tình huống tranh chấp, giúp Barca kiểm soát bóng tốt hơn. Tầm hoạt động rộng của tiền vệ người Brazil đã mang tới sự khác biệt cho cả hàng công lẫn hàng thủ của HLV Valverde.

Vậy Barcelona đã nhìn thấy điều gì ở Paulinho đến mức quyết tâm chi tiền để sở hữu anh? Liệu đây có phải là một bản hợp đồng đánh dấu sự tụt dốc thảm hại của hình ảnh đội bóng này, hay là một bản hợp đồng thành công bất ngờ?

 - Bóng Đá

Tính tới thời điểm này, Paulinho cũng đã ghi được 2 bàn thắng cho Barca, trong đó có 1 tình huống đánh đầu thành bàn. Trong nhiều mùa giải vừa qua, Barca có hạn chế lớn là khả năng tranh chấp bóng bổng ở cả phòng ngự lẫn tấn công. Sau khi Carles Puyol giải nghệ, Blaugrana gần như chỉ còn 1 chuyên gia đánh đầu là Gerard Pique. Từng ấy là quá ít để đội bóng xứ Catalan có thể đa dạng hóa lối chơi.

Thực tế như kqbd, trong sự nghiệp thi đấu, Paulinho đã ghi được tổng cộng 84 bàn thắng, trong đó có 18 bàn thắng bằng đầu, chiếm hơn 15%. Thống kê này cho thấy Paulinho không chỉ có duyên ghi bàn mà anh còn được xem là chuyên gia ở những tình huống tranh chấp bóng bổng.

Paulinho không đem đến cho Barca niềm hy vọng khỏa lấp khoảng trống Xavi để lại. Nếu kiếm tìm Xavi mới, có lẽ đội bóng xứ Catalan đã chiêu mộ Seri hoặc Verratti. Thay vào đó, Paulinho khỏa lấp khoảng trống các cầu thủ khác trong đội hình Barca hiện tại thiếu hụt. Đấy là hỗ trợ Busquets tranh chấp, thay thế Rakitic và Iniesta càn lướt, tì đè ở khu trung tuyến. Và đôi khi, anh bất thần băng lên dứt điểm khi Messi bị phong tỏa.