+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Nhận định Uruguay vs Chile, 06h00 ngày 25/6

00:28

Share it Please
Nhận định Uruguay vs Chile, 06h00 ngày 25/6 - Chile đã có vé vào vòng knock-out Copa America nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ thiếu đi động lực trong cuộc chạm trán Uruguay.
Uruguay có lẽ đang tự trách chính mình khi ở trận đấu vừa qua họ không thể đánh bại được Nhật Bản. Trước thềm trận đấu này, giới chuyên môn nhận định Luis Suarez cùng các đồng đội sẽ không mấy khó khăn để giành 3 điểm trước đại diện châu Á. Thất bại tan tác livescore 0-4 ở lượt trận mở màn của Nhật Bản khiến Uruguay cực kỳ tự tin bước vào trận đấu này.

Uruguay chắc chắn đặt mục tiêu chiến thắng trận này để vào vòng trong với tư cách đội đầu bảng (sẽ chỉ phải gặp đôi thứ 3 ở bảng A hoặc B tại tứ kết). Ngoài mục tiêu đầu bảng thì trận đấu này còn được các cầu thủ Uruguay coi là thời cơ thanh toán thù hận với Chile.



Trong 2 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội tại Copa America, Uruguay chưa bao giờ được đánh giá cao hơn so với Chile. Lần gần nhất vào năm 2015, kèo bóng đá hôm nay Chile đã chấp Uruguay tới 3/4 và có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0. Nhưng vào lúc này, chiều hướng đã thay đổi khi Uruguay đang nằm cửa trên chấp 1/4, thậm chí ở một số sàn châu Á con số đã đẩy lên thành 1/2.

Ở chiều ngược lại, Chile cũng không phải quá vội vàng khi mà họ đã có 2 chiến thắng liên tiếp. Ở lượt trận cuối cùng này, mục tiêu của đội bóng này không phải là giành điểm mà là bảo toàn lực lượng. Rất có thể một kết quả hòa sẽ được hai đội thỏa hiệp để cùng dắt tay vào vòng kế tiếp trong vị thế của hai đội dẫn đầu.

Chile chỉ cần 1 điểm trước Uruguay là sẽ đi tiếp với ngôi vị nhất bảng. Tuy nhiên, họ vẫn đặt mục tiêu đánh bại đội bóng này. Nhìn chung, với những gì đã thể hiện thì đội bóng áo đỏ rất tin tưởng vào một chiến thắng.

Đội hình dự kiến
Chile: Arias, Isla, Medel, Maripan, Beausejour, Aranguiz, Jara, Pulgar, Vidal, Fuenzalida, Vargas

Uruguay: Muslera, Suarez, Godin, Jimenez, Laxalt, Valverde, Vecino, Bentancur, Torreira, Suarez, Cavani

Dự đoán tỷ số: 2-1