+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

MU thiếu nhân sự và bài toán khó giải

19:59

Share it Please
Chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên, MU đã cho thấy sự thiếu thốn lực lượng để đua tài tại Ngoại hạng Anh. Liệu ban lãnh đạo đội bóng có kịp thời bổ sung trong phiên chợ mùa đông?

Cây viết Jack Otway đưa ra nhận xét về đội hình của MU hiện taị. "Bằng một cách nào đó, MU vẫn chưa có ai đủ khả năng chơi ở vị trí "số 10". HLV Solskjaer muốn xây đội bóng theo đội hình 4-2-3-1 đồng nghĩa với việc Pogba và McTominay sẽ đá thấp để giữ khu trung tuyến trong khi Lingard chơi ngay sau tiền đạo".

Kết quả bóng đá ngoại hạng anh MU mới để thua Crystal Palace ngay trên sân nhà ở vòng 3 và bị Southampton cầm hòa ở vòng 4 dù chơi hơn người. Đối với nhiều CĐV "Quỷ đỏ", họ đã không còn ngạc nhiên khi đội nhà mất điểm trước những đội bóng bị đánh giá yếu hơn.

Tiền vệ người Anh lại không đáp ứng được nhu cầu của một "số 10" thực thụ. Lingard rất giỏi trong việc chạy chỗ và tạo khoảng trống cho đồng đội giống như một chú ngựa thuần chủng. Trong khi đó, Solskjaer cần một con "ngựa hoang" ở vị trí này.



Nhìn cái cách MU bế tắc vừa qua, có lẽ ban lãnh đạo đội bóng đặc biệt là phó chủ tịch Ed Woodward có lẽ cần phải lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông ngay từ bây giờ.

Mặc dù vậy, Solskjaer vẫn tin tưởng Lingard, có thể bởi ông đã có thời gian dài làm việc với cầu thủ này tại đội trẻ MU. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh đang dần hạn chế tài năng của mình. Xét chung trong toàn giải Ngoại hạng Anh, Lingard đang là "số 10" kém cỏi nhất.

Hiện tại MU đang rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh. Vấn đề "số 10" đã tồn tại từ thời Van Gaal rồi đến Jose Mourinho và bây giờ là Solskjaer. Phó chủ tịch Ed Woodward là người thích "nổ bom tấn" và đó là điều MU cần phải làm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Những cái tên khả dĩ là Eriksen (Tottenham) hay James Maddison (Leicester).