+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Zidane sẽ đến MU trong thời gian tới

20:31

Share it Please
Nhiều thông tin mới đăng tải trên bongdaso gây sốc liên quan đến tương lai Zidane trong thời gian tới.

Mới đây có rấy nhiều tin đồn, người cũ của Real bất ngờ khẳng định đã sẵn sàng trở lại trên băng ghế huấn luyện: "Chắc chắn rồi, trước khi quá lâu, tôi sẽ tiếp tục làm việc bởi đó là những gì tôi thích và tôi muốn hoàn thành trong quãng đời còn lại. Tôi bây giờ vô cùng tự tin và đã chuẩn bị tốt nhất cho thử thách mới".



Zidane sẽ trở thành người thay thế Mourinho tại MU bởi thời gian vừa qua Mourinho đã làm không tốt nhiệm vu, tổng số kqbd truc tuyen mà đội tuyển đang có rất bết bát so với nhiều đội. Thậm chí, vừa qua, nhà cái hàng đầu châu Âu Ladbrokes chỉ điểm chiến lược gia người Pháp chính là 1 trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở nửa đỏ thành Manchester.

Cụ thể, cây bút Joe Short tiết lộ Chủ tịch Perez cũng như thượng tầng Real đều biết chiến lược gia người Pháp liên hệ với nửa đỏ thành Manchester. Điều quan trọng, phía đại diện Premier League cũng xem Zizou là ưu tiên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Một lần nữa, trước chia sẻ của Zizou, báo chí Tây Ban Nha khẳng định nửa đỏ thành Manchester chính là lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân 46 tuổi. Mới đây, tờ El Confidencial tiếp tục mang đến thông tin chấn động liên quan đến tương lai MU và Zidane.

Tờ báo xứ bò tót còn cho hay Mourinho đang trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Vị trí của "Người đặc biệt" luôn bị đe dọa qua từng trận đấu. Dẫu vậy, việc đẩy chiến lược gia người Bồ Đào Nha khỏi "Nhà hát của những giấc mơ" đòi hỏi quá trình lâu dài.